Thực hiện kế hoạch của
Nhà trường về việc đồng bộ dữ liệu và thống nhất trong việc sử dụng thẻ sinh
viên; từ năm học 2016 – 2017 Nhà trường thống nhất toàn bộ sinh viên sử dụng thẻ
sinh viên có tích hợp thẻ ngân hàng.
Nhằm tạo điều kiện thuận
lợi để sinh viên các khoá có thể nhận và làm thẻ mới, Nhà trường thông báo việc
nhận thẻ sinh viên và đăng kí làm thẻ mới với những trường hợp chưa có thẻ như
sau:
I.
Nhận thẻ:
- Đối tượng: Sinh viên đã đăng kí
làm thẻ trước đó
1)
Thời gian và địa điểm nhận:
-
Thời gian: Từ 13/03/2017 đến 31/03/2017
Sáng: 07h30 - 11h00
Chiều: 13h00 - 16h30
-
Địa điểm: theo danh sách đính kèm
2)
Thủ tục nhận thẻ:
Đối
với sinh viên khoá 2016:
-
Sinh viên mang theo
CMND bản gốc
Đối
với sinh viên các khoá khác:
-
Sinh viên mang theo CMND bản gốc
-
Sinh viên nộp 100.000đ – Phí duy trì tài
khoản (Sinh viên sẽ được rút 50.000đ sau khi tiền được nộp vào tài khoản thẻ).
II.
Đăng kí làm thẻ mới:
- Đối tượng: Sinh viên các khoá
chưa có thẻ sinh viên tích hợp thẻ ngân hàng
1)
Thời gian và địa điểm làm thẻ mới:
-
Thời gian: Từ 13/03/2017 đến 16/03/2017
Sáng: 07h30 - 11h00
Chiều: 13h00 - 16h30
-
Địa điểm: 549 Điện Biên Phủ, P3,Q3,TP
HCM
1)
Thủ tục làm thẻ:
-
Sinh viên mang theo CMND bản chính và 01
bản photo
-
Sinh viên nộp 100.000đ – Phí duy
trì tài khoản (Sinh viên sẽ được rút 50.000đ sau khi tiền được nộp vào tài
khoản thẻ).
Lưu ý:
-
Đây
là đợt phát và làm thẻ cuối cùng của năm 2017, Nhà trường sẽ không tổ chức thêm
đợt nào nữa. Sau ngày 31/03/2017. Nếu sinh viên không đến nhận thẻ, Nhà trường
sẽ tiến hành huỷ tất cả các thẻ trên, đồng thời không cấp giấy ra vào cổng cho
sinh viên chưa có thẻ.
-
Nếu
có sai sót về thông tin cá nhân trên thẻ, sinh viên vui lòng phản hồi trực tiếp
với nhân viên phát hành thẻ để tiến hành chỉnh sửa.
Đề
nghị sinh viên nghiêm túc thực hiện thông báo này.